UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, TTHC được sửa đổi, bổ sung, TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực đấu giá tài sản
22/05/2025 14:20
Ngày 20/5/2025,
UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1418/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính (TTHC) mới ban hành, TTHC được sửa đổi, bổ sung, TTHC bị bãi bỏ lĩnh
vực đấu giá tài sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tư pháp.
Cụ thể, có 02
TTHC mới ban hành, bao gồm: Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Chi nhánh
doanh nghiệp đấu giá tài sản; Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của chi nhánh
doanh nghiệp đấu giá tài sản.
06 TTHC được
sửa đổi bổ sung, gồm: Đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản; Thay
đổi nội dung đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản; Cấp lại Giấy
đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản; Đăng ký hoạt động của Chi
nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản; Phê duyệt Trang thông tin đấu giá trực
tuyến; Đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá.
UBND tỉnh
cũng bãi bỏ 02 TTHC, đó là: Cấp Thẻ đấu giá viên; Cấp lại Thẻ đấu giá viên.
Tại Quyết
định này, UBND tỉnh thay thế các TTHC tại Mục VI thủ tục đấu giá tài sản thuộc
Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 2191/QĐ-UBND ngày 23/8/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực bổ trợ tư pháp thuộc chức năng quản lý nhà nước của Sở Tư pháp.
Cá nhân, tổ chức nộp hồ
sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua hệ thống bưu chính đến Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh Nghệ An, tại địa chỉ số 16, đường Trường Thi, thành phố Vinh,
tỉnh Nghệ An; Hoặc hộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh: http://dichvucong.nghean.gov.vn.